Reverse Shoulders Cable Raise Tập Vai Trước Với Cáp

Tuesday, 21/03/2017, 00:48 GMT+7

Reverse Shoulders Cable Raise Tập Vai Trước Với Cáp

Phụ Nữ Có Nên Tập Reverse Shoulders Cable Raise Không?

image009_5

Phụ Nữ Có Nên Tập Reverse Shoulders Cable Raise Không?

Chắc chắn là không thể bỏ qua, bài tập này là 1 bài tập rất tốt cô lập hoàn toàn cơ vai trước của bạn, sẽ giúp vai của bạn deo dai và đẹp toàn diện hơn.

Yêu cầu thiết bị cho bài tập này Bài tập này là 1 bài tập rất quan trọng nhưng thiết bị đòi hỏi lại rất đơn giản, bạn chỉ cần 1 bộ trang phục thể thao, 1 đôi giày tập GYM và 1 bao tay THOL.

1. Tổng Quan Reverse Shoulders Cable Raise Tập Vai Trước Với Cáp

- Đây là 1 bài tập CUTTING dành cho những bạn sau khi hoàn thành chương trình Thể Hình cho người mới tập GYM

- Đây là 1 bài tập không đòi hỏi khắc khe về thiết bị và không gian tập luyện, nhưng bạn cần phải có 1 máy cable crossover tốt

- Đây là 1 trong những động tác free weight cô lập cơ vai trước tốt nhất, giúp vai săn chắc dẻo dai

- Các cơ tham gia hoạt động: Cơ vai trước

2. Kỹ Thuật Reverse Shoulders Cable Raise Tập Vai Trước Với Cáp

- Đầu tiên bạn phải chỉnh ròng rọc của máy cable crossover về vị trí thấp nhất và móc 2 tay cầm như các bạn thấy trong video. Đây là bài tập nhẹ nên các bạn có thể lấy tạ ra 1 cách dễ dàng

Về mức tạ tập chính thức Bạn cần điều chỉnh mức tạ làm sao cho bạn thực hiện được khoảng 10-12 reps thậm chí 15 reps trong 1 set để có thể tác động tối đa đến cơ vai của bạn.

Chuẩn bị Đầu tiên bạn kéo 2 tay cầm ra chính giữa máy tập, bạn đứng rộng bằng vai, người chồm về phía trước 1 chút, 2 tay duỗi cùi chỏ cong gồng lại, lòng bàn tay hướng ra phía trước, mắt nhìn về phía trước. Đây là tư thế bắt đầu của động tác.

Kỹ thuật thực hành 1 rep Tại vị trí bắt đầu bạn hít sâu, sau đó gồng cơ vai trước nâng 2 tay cầm lên ngang cổ hoặc cằm thì thở ra, giữ lại 1 nhịp sau đó bạn hít vào và từ từ hạ tay cầm xuống vị trí ban đầu. Vậy là xong kỹ thuật 1 rep.

Thực hiện các lần lặp lại - reps Đây là bài tập chủ yếu luyện sức bền, độ dẻo dai, độ săn chắc cơ nên bạn không nên lặp lại quá ít reps ở động tác này, từ 10-12 reps là tốt.

- Sau khi thực hiện xong số reps cần thiết thì bạn hãy đi ra khỏi vị trí tâp và nghỉ ngơi 1p và nhớ đừng quên uống nước hoặc thực phẩm bổ sung intra workout lúc này nhé. Do đây là 1 bài CUTTING nên ta sẽ không nghỉ quá lâu ở động tác này

Chú ý: Bạn phải không để cơ tay trước tham gia động tác này bằng cách cố định thật tốt cùi chỏ của bạn, cánh tay của bạn gồng để tải lực chứ không được quyền tham gia vào hoạt động nâng tạ, việc nâng tạ hoàn toàn do cơ vai trước của bạn thực hiện.

3. Khi Nào Tập Reverse Shoulders Cable Raise Tập Vai Trước Với Cáp

Thật đơn giản, bạn hãy tập bài tập này trong mọi giáo án cutting của bạn, nếu bạn là nữ thì hãy tập bài này mà không cần biết bạn đang tập giáo án gì, điều đó sẽ tốt cho các bạn gái. Nếu bạn là nam và đang tham gia chương trình rèn luyện sức mạnh thì bạn có thể dùng bài tập này để khởi động và phục hồi sau buổi tập. Đây là 1 bài tập cô lập nhiều nhất cơ vai trước của bạn.


Written : admin


Copyright © 2013 Khách sạn Ngôi Sao Liên Đô