Dịch vụ du lịch mới cho mùa hè sôi động

Thursday, 23/02/2017, 23:39 GMT+7

Dịch vụ du lịch mới cho mùa hè sôi động

Mùa hè này bạn đã có dự định gì cho kì nghỉ chưa. Cùng bài viết ngày hôm nay chia sẻ ngay những dịch vụ du lịch mới cho mùa hè sôi động hơn bao giờ hết nhé.

dich_vu_du_lich_moi_01

Trải nghiệm những dịch vụ du lịch mới cho mùa hè sôi động

Bạn có bị kịch thích bởi những những dịch vụ du lịch mới được các hãng lữ hành giới thiệu trong mùa hè 2017 này không? Nếu bạn đã quá quen với những dịch vụ du lịch thông thường nhàm chán, hãy nhanh tay thử nghiệm ngay những dịch vụ du lịch mới lạ được giới thiệu trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Dịch vụ du lịch mới cho mùa hè sôi động

Dịch vụ du lịch mới cho mùa hè sôi động cùng đồng bằng sông Cửu Long: đồng bằng sông Cửu Long thuộc khu du lịch miền Tây mang đậm chất dân gian mà nồng nàn, thư thái. Rời xa khỏi thành phố ồn ào, náo nhiệt, tham gia ngay tour du lịch miền Tây đồng bằng sông Cửu Long, du khách sẽ được xuôi về vùng đất tận cùng Tổ Quốc để được tận hưởng bầu không khí trong lành, yên tĩnh sảng khoái sau một tuần làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

dich_vu_du_lich_moi_02

Dịch vụ du lịch mới lạ trên sông Cửu Long

Đặc biệt đến với vùng sông nước miền Tây bạn không thể bỏ lỡ câu cá ở chòi lợp bằng lá thốt nốt – hình ảnh tượng trưng vùng đất đồng trù phú nới đây. Điểm nhấn của dịch vụ chính nằm ở dịch vụ câu cá bên dòng kênh mát rượi, hay có lẽ sẽ ngủ quên trong những ngôi chòi được lợp bằng lá thốt nốt trong không gian yên tĩnh của sông nước ngút ngàn.

Trải nghiệm dịch vụ du lịch mới cho mùa hè sôi động cùng U Minh Hạ: Về U Minh Hạ mùa gác kèo ong, ở homestay trong Đất Mũi là một trong những dịch vụ du lịch chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều lữu khách tụ hội về đây.

dich_vu_du_lich_moi_03

U Minh Hạ - điểm đến với những dịch vụ du lịch mới

Hãy trải nghiệm ngay những dịch vụ du lịch mới cho kì nghỉ mùa hè của bạn thêm sôi động.


Written : admin


Copyright © 2013 Khách sạn Ngôi Sao Liên Đô