Festival Đà Lạt sẽ có chai rượu vang phục vụ 10.000 người

Monday, 11/01/2016, 09:50 GMT+7

Festival Đà Lạt sẽ có chai rượu vang phục vụ 10.000 người

Đây là chai rượu vang của Ladora Winery, chai vang kỷ lục này có thể phục vụ cho khoảng 10.000 người.

 

 

 

 


Chai rượu vang kỷ lục Chateau Dalat do tổ chức “Hội Kỷ lục gia Việt Nam” ghi nhận có chiều cao 8m, đường kính đáy 2m, vỏ chai được làm bằng nhựa composite, khung đỡ – trang trí được làm bằng sắt tráng kẽm, lưới kẽm sẽ tham gia Festival hoa Đà Lạt.
 
vang.
Chai rượu vang kỷ lục Chateau Dalat do tổ chức “Hội Kỷ lục gia Việt Nam” ghi nhận. Ảnh: TG

Bên trong chai là bồn chứa rượu làm bằng inox, dung tích 2.000 lít, có van chiết rượu để mời mọi thực khách thưởng thức trong Đêm hội rượu vang.

Ngoài chiêm ngưỡng và chụp ảnh, du khách còn có thể trực tiếp thưởng thức hương vị quyến rũ của Chateau Dalat. Sản phẩm phục vụ tất cả du khách tham quan Festival hoa Đà Lạt.

Ngoài ra, Ladora Winery còn đóng góp Chai vang nghệ thuật Chateau Dalat. Chai vang nghệ thuật có tổng dung tích là 5 lít, chứa bên trong dòng vang đẳng cấp nhất của Chateau Dalat. Biểu tượng Rồng được họa sỹ Nguyễn Hoàng vẽ tay và nạm hạt thủ công độc đáo.

Theo dự kiến, Chai vang nghệ thuật Chateau Dalat sẽ được đấu giá tại Festival hoa Đà Lạt với giá khởi điểm là 20 triệu đồng. Ban tổ chức mong đợi có thể thu hút được khoản đấu giá và đóng góp ý nghĩa để tạo nên những món quà Tết thiết thực cho trẻ em, người lớn tuổi và đồng bào kém may mắn…
 
Kim Yến (Theo TTTG, 26/12/2015)

Theo Internet


Written : admin


Copyright © 2013 Khách sạn Ngôi Sao Liên Đô